Có bao nhiêu chất liệu dây đeo thẻ bạn cần biết

Hiện nay, nhu cầu sử dụng thẻ tên nhân viên, cán bộ, lãnh đạo, học sinh, trong các doanh nghiệp, tổ chức, nhà trường là một truyền thống lâu đời. Việc sử dụng thẻ tên đã trở thành khuynh hướng, thể hiện được sự văn minh, hiện đại mới của xã hội, được xem như là văn hóa tốt đẹp. Đi kèm với thẻ tên có một vật dụng không thể thiếu đó là dây đeo thẻ. Hãy cùng mình tìm hiểu kỹ hơn về dây đeo thẻ qua bài viết dưới đây nha.

Dây đeo thẻ và các loại dây đeo thẻ
Dây đeo thẻ là dây làm từ nhiều chất liệu khác nhau, được sử dụng gắn vào thẻ tên để mang trên người. Dây có thể in hình logo, in theo thiết kế của người dùng, tạo nên sự đồng điệu cho tập thể.

CÁC LOẠI DÂY ĐEO THẺ PHỔ BIẾN HIỆN NAY
Hiện nay để đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng cũng như sự tiện lợi thì dây đeo thẻ được phân loại dựa vào chất liệu hay phân loại dựa theo kiểu dáng
Phân loại dựa theo chất liệu.

1. Dây đeo thẻ làm từ chất liệu Poly

Dây đeo thẻ làm từ chất liệu Poly chỉ nhuộm được một số màu cơ bản như màu đỏ, màu đen, màu xanh lá, màu xanh dương tuy nhiên giá thành của dây lại khá rẻ phù hợp đối với doanh nghiệp, các khu công nghiệp cần số lượng tương đối lớn, với những doanh nghiệp có xu hướng tiết kiệm chi phí.

Dây đeo thẻ chất liệu nylon

2. Dây đeo thẻ làm từ chất liệu lụa
Dây đeo thẻ làm từ chất liệu lụa trở nên ưa chuộng và phổ biến nhất hiện nay. Dây được dệt từ các sợi nhựa bóng và nhuộm được nhiều màu sắc phong phú. Với chất liệu này thì dây có thể in logo, in thương hiệu theo thiết kế riêng giúp tạo được sự ấn tượng cho doanh nghiệp, tạo nên sự độc quyền của mình.

Dây đeo thẻ chất liệu lụa

3. Dây đeo thẻ làm từ chất liệu Statin
Dây đeo thẻ làm từ chất liệu Statin là dây được làm từ sợi Poly cao cấp, có thể nhuộm được nhiều màu đa dạng hơn Poly thông thường. Chất liệu này tạo nên sự thẩm mỹ cao, phù hợp với những doanh nghiệp yêu cầu dây đeo phải có cá tính riêng, ấn tượng, quan trọng vào việc nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp.

Dây đeo thẻ chất liệu Satin

PHÂN LOẠI DỰA THEO KIỂU DÁNG
Hiện nay dây đeo thẻ được thiết kế với các kiểu dáng đa dạng, phù hợp với yêu cầu mọi người
1. Dây đeo thẻ truyền thống
Loại dây này thường được thiết kế đơn giản, dễ nhìn và được các doanh nghiệp ưa chuộng khi đặt làm số lượng lớn


2. Dây đeo thẻ điều chỉnh độ dài ngắn
Loại dây này được thiết kế hiện đại hơn, có khả năng thu ngắn độ dài tùy ý theo sở thích của người sử dụng. Tuy nhiên giá của loại này khá mắc so với dây đeo thẻ truyền thống.

Chúng tôi là nhà cung cấp và sản xuất dây đeo thẻ chất lượng uy tín hàng đầu Việt Nam. Với tiêu chí “Chất lượng sản phẩm là sự sống của công ty”, chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm dây in chất lượng với giá tốt nhất, phù hợp với từng yêu cầu khắc khe nhất của quý khách hàng. Các bạn hãy liên hệ daydeothe365.com để được tư vấn, giải đáp thắc mắc thêm nha.

Hotline: 0965 883785

 

Bài viết liên quan